วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ลีลล์ vs ซัลซ์บวร์ก

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ลีลล์ vs ซัลซ์บวร์ก
สนาม : ปิแอร์ โมรัว
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

เฮ้ด ทู เฮ้ด

30/09/21 ซัลซ์บวร์ก ชนะ ลีลล์ 2-1

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

ลีลล์

20/11/21 เสมอ โมนาโก 2-2 (เยือน) ลีก เอิง
06/11/21 เสมอ อองเช่ร์ 1-1 (เหย้า) ลีก เอิง
03/11/21 ชนะ เซบีย่า 2-1 (เยือน) ลีก เอิง
30/10/21 แพ้ เปแอสเช 1-2 (เยือน) ลีก เอิง
24/10/21 เสมอ แบรสต์ 1-1 (เหย้า) ลีก เอิง

ซัลซ์บวร์ก

20/11/21 เสมอ แอดมิร่า แว็คเกอร์ 0-0 (เหย้า) ออสเตรีย บุนเดสลีก้า
06/11/21 ชนะ ออสเตรีย เวียน 1-0 (เยือน) ออสเตรีย บุนเดสลีก้า
03/11/21 แพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1-2 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก
30/10/21 เสมอ เอสวี รีด 2-2 (เยือน) ออสเตรีย บุนเดสลีก้า
28/10/21 ชนะ ซังต์ โพลเท่น 3-0 (เยือน) ออสเตรีย คัพ

สภาพความพร้อมของทีม

ลีลล์

ลีลล์ ฟอร์มการเล่น 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 จะขาด เบนจามิน อองเดร และโจนาธาน อิโคเน่ ที่ติดโทษแบนไม่สามารถลงเล่นได้ ในรายของ โจนาธาน บัมบ้า ที่เดี้ยงไม่สามารถลงเล่นได้ แกนหลักคนอื่นไม่มีปัญหาอะไรเลย แผนการเล่นคือ 4-2-2 บูรัค ยิลมาซ, โจนาธาน ดาวิด 2 กองหน้าที่พร้อมลงเล่น ทิโมธี เวอาห์, เซก้า, อมาดู โอนาน่า, ยุสซูฟ ยาซิซี่ 4 แผงกลาง

ลีลล์ 4-4-2 : อิโว เกอร์บิช – เซกี้ เซลิค, โจเซ่ ฟอนเต้, ติอาโก้ ชาโล่, ไรนิลโด้ – ทิโมธี เวอาห์, อมาดู โอนาน่า, เซก้า, ยุสซูฟ ยาซิซี่ – บูรัค ยิลมาซ, โจนาธาน ดาวิด

ซัลซ์บวร์ก

ซัลซ์บวร์ก ผลงาน 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ไม่สามารถใช้บริการ ซลัตโก้ ยูนูโซวิช,คามิล ปิอัตคอฟสกี้ และเซกู โกอิต้า ที่เดี้ยงไม่สามารถลงเล่นได้ บรรดาแข้งหลักคนอื่นยังคงฟิตและพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง รูปแบบการเล่น 4-1-3-2 ชิควูบุยเก้ อดามู, คาริม อเดเยมี่ 2 หัวหอกคู่ ลูก้า ซูซิช, เบรนเดน อารอนสัน, นิโคลัส ไซวัลด์ 3 แนวรุก

ซัลซ์บวร์ก 4-1-3-2: ฟิลิปป์ โคห์น – ราสมุส คริสเตนเซ่น, มักซิมิเลียน โวเบอร์, เจอโรม จูเนียร์ ออนเกเน่, อันเดรียส อุลเมอร์ – โมฮาเหม็ด กามาร่า – ลูก้า ซูซิช, นิโคลัส ไซวัลด์, เบรนเดน อารอนสัน – ชิควูบุยเก้ อดามู, คาริม อเดเยมี่

วิเคราะห์บอล

ลีลล์ ฟอร์มการเล่นเอาแน่นอนอะไรไม่ได้เลย พวกเขาค้นหาชัยชนะเจอเพียงแค่ครั้งเดียวจาก 5 เกมที่ลงเล่น การป้องกันค่อนข้างแย่เสียประตูเยอะมาก แนวรุกยังคงฝากความหวังพอได้บ้างเหมือนเดิม ทางด้าน ซัลซ์บวร์ก ผลงานถือว่าดีเลย ปราชยเพียงแค่ครั้งเดียวจาก 5 นัดล่าสุด แนวรุกยิงได้ 7 ประตู แนวรับโดนยิงไป 4 เม็ด ขวัญกําลังใจถือว่าดีมาก สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมเป็นทีมเยือนที่เหนือกว่า วันนี้เล่นในรังของ ลีลล์ แต่ไม่ได้เปรียบอาคันตุกะเลยสักนิด เรตราคาเปิดมายกให้เจ้าถิ่นต่อ เสมอ กดรองไปได้เลย อย่างแย่เสมอตัว

ต่อ/รอง : ต่อ ลีลล์ เสมอ

ทำนายผลบอล : ลีลล์ 2-1

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.