วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : ยัง บอยส์ vs อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : ยัง บอยส์ vs อตาลันต้า
สนาม : สตาดิโอน วังค์ดอร์ฟ
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 0.5

เฮ้ด ทู เฮ้ด

29/09/21 อตาลันต้า ชนะ ยัง บอยส์ 1-0

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

ยัง บอยส์
07/11/21 เสมอ กราสส์ฮอฟเปอร์ 1-1 (เยือน) สวิส ซูเปอร์ลีก
03/11/21 แพ้ บียาร์เรอัล 0-2 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก
30/10/21 แพ้ เซนต์ กัลเลน 1-3 (เยือน) สวิส ซูเปอร์ลีก
28/10/21 แพ้ ลูกาโน่ 1-2 (เยือน) สวิส คัพ
23/10/21 ชนะ ลูซาน สปอร์ต 3-2 (เหย้า) สวิส ซูเปอร์ลีก

อตาลันต้า
11/11/21 ชนะ สเปเซีย 5-2 (เยือน) เซเรีย อา
07/11/21 ชนะ กายารี่ 2-1 (เยือน) เซเรีย อา
03/11/21 เสมอ แมนฯ ยู 2-2 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก
30/10/21 เสมอ ลาซิโอ 2-2 (เหย้า) เซเรีย อา
28/10/21 ชนะ ซามพ์โดเรีย 3-1 (เยือน) เซเรีย อา

สภาพความพร้อมของทีม

ยัง บอยส์

ยัง บอยส์ ฟอร์มการเล่น 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 จะขาด เดวิด วอน บอลมูส, โมฮาเหม็ด กามาร่า และ คริสเตียน ฟาสนัคท์ ที่เจ็บไม่สามารถลงแข่งขันได้ แกนหลักคนอื่นไม่มีปัญหาอะไร แผนการเล่นคือ 4-2-3-1 จอร์แดน ซีบาเชอ ประจําการเป็นกองหน้าตัวเป้า ไมเคิ่ล เอบิเชอร์, มูมี เอ็นกามาเลอ , เมส์ชัค เอเลีย 3 ตัวรุก เฟลิกซ์ มัมบิมบี้, แว็งซ็อง เซียร์โร่ 2 กองกลาง

ยัง บอยส์ 4-2-3-1 : กิลยัวเม่ แฟร์อี – ซิลวาน เฮฟติ, ซานโดร เลาเปอร์, นิโกลัส บูร์จีย์, อูลิเซส การ์เซีย – เฟลิกซ์ มัมบิมบี้, แว็งซ็อง เซียร์โร่ – ไมเคิ่ล เอบิเชอร์, มูมี เอ็นกามาเลอ , เมส์ชัค เอเลีย – จอร์แดน ซีบาเชอ

อตาลันต้า

อตาลันต้า ผลงาน 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 จะไม่สามารถใช้งานได้แค่เพียง มัตเตโอ โลวาโต้ , โรบิน โกเซ่นส์ และ ฮันส์ ฮาเตบัวร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บชวดลงเล่น บรรดาแข้งหลักคนอื่นยังคงลงเล่นได้ รูปแบบการเล่น 3-4-3 โยซิป อิลิซิซ, ดูวาน ซาปาต้า, มาริโอ ปาซาลิช 3 ประสานในแดนหน้า ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาร์เท่น เดอ รูน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โยอาคิม มาเอห์เล่ 4 แผงกลาง

อตาลันต้า 3-4-3 : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, โฮเซ่ ปาโลมิโน่, เมริห์ เดมิรัล – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เรโม่ ฟรอยเลอร์, มาร์เท่น เดอ รูน, โยอาคิม มาเอห์เล่ – โยซิป อิลิซิซ, ดูวาน ซาปาต้า, มาริโอ ปาซาลิช

วิเคราะห์บอล

ยัง บอยส์ ผลงานตกลงไปค่อนข้างเยอะ พวกเขาค้นหาชัยชนะไม่เจอเลยตลอด 4 เกมที่ลงแข่งขัน การป้องกันค่อนข้างมีปัญหาเสียประตูเยอะมาก แนวรุกก็หวังเพิ่งไม่ได้เลยในเวลานี้ ทางด้าน อตาลันต้า ฟอร์มการเล่นดีขึ้นแบบชัดเจน โดยเฉพาะแนวรุกที่ค่อนข้างดุดันและอันตรายเป็นอย่างมาก แนวรับยังเสียประตูง่ายเหมือนเดิม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมเป็นทีมเยือนที่ทําได้ดีกว่า วันนี้เล่นในรังของ ยัง บอยส์ ก็จริงแต่มีเพียงเสียร์เชียร์อย่างเดียวไม่น่าจะเพียงพอให้สู้กับอาคันตุกะได้ เรตราคาเปิดมา ครึ่งลูก กดต่อไปดีกว่าครับท่าน

ต่อ/รอง : ต่อ อตาลันต้า 0.5

ทำนายผลบอล : อตาลันต้า 2-1

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.