วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022  : ทีมชาติสหรัฐ vs ทีมชาติเวลส์ 

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022  : ทีมชาติสหรัฐ vs ทีมชาติเวลส์  เวลา 02.00 น. สนาม : อาห์หมัด บิน อาลี สเตเดี้ยม  ราคาบอล : ทีมชาติสหรัฐ ต่อ 0/0.5 เฮด ทู เฮด  13/11/20 ทีมชาติเวลส์ เสมอ ทีมชาติสหรัฐ 0-0 27/05/03 ทีมชาติสหรัฐ ชนะ ทีมชาติเวลส์ 2-0 ฟอร์ม 5 นัดหลัง ทีมชาติสหรัฐ 28/09/22 เสมอ ทีมชาติซาอุฯ 0-0 (กลาง) กระชับมิตร 23/09/22 แพ้ ทีมชาติญี่ปุ่น 0-2 (กลาง) กระชับมิตร 15/06/22 เสมอ ทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ 1-1 […]

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022  : ทีมชาติเซเนกัล vs ทีมชาติฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022  : ทีมชาติเซเนกัล vs ทีมชาติฮอลแลนด์ เวลา 23.00 น. สนาม : อัล ธูมามา สเตเดี้ยม ราคาบอล : ทีมชาติฮอลแลนด์ ต่อ 1 เฮด ทู เฮด  ไม่เคยพบเจอกัน ฟอร์ม 5 นัดหลัง ทีมชาติเซเนกัล 27/09/22 เสมอ ทีมชาติอิหร่าน 1-1 (กลาง) กระชับมิตร 25/09/22 ชนะ ทีมชาติโบลิเวีย 2-0 (กลาง) กระชับมิตร 02/09/22 แพ้ ทีมชาติกินี 0-1 (เยือน) แอฟริกัน เนชั่นส์ แชมเปี้ยนชิพ (รอบคัดเลือก) 28/08/22 ชนะ ทีมชาติกินี 1-0 (เหย้า) แอฟริกัน […]

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 : ทีมชาติอังกฤษ vs ทีมชาติอิหร่าน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022  : ทีมชาติอังกฤษ vs ทีมชาติอิหร่าน เวลา : 20.00 น. สนาม : คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ราคาบอล : ทีมชาติอังกฤษ ต่อ 1/1.5 เฮด ทู เฮด  ไม่เคยพบเจอกัน ฟอร์ม 5 นัดหลัง ทีมชาติอังกฤษ 27/09/22 เสมอ ทีมชาติเยอรมัน 3-3 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 24/09/22 แพ้ ทีมชาติอิตาลี 0-1 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 15/06/22 แพ้ ทีมชาติฮังการี 0-4 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 12/06/22 เสมอ […]

”ฟราตเตซี่” รับอยากกลับ ”หมาป่า”

ดาวิเด้ ฟราตเตซี่ มิดฟิลด์ฟอร์มแรงของ ซาสซูโอโล่ ยืนยันว่าเขาต้องการย้ายกลับไปร่วมทีมในวัยเด็กอย่าง โรม่า ท่ามกลางกระแสความสนใจจากหลายสโมสร ฟราตเตซี่ เป็นเด็กปั้นจากอคาเดมี่ของ “หมาป่ากรุงโรม” แต่ยังไม่ได้ลงเล่นชุดใหญ่ ก็ถูกขายไป ซาสซูโอโล่ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร หลังจากถูกปล่อยยืมไปเก็บเลเวลใน เซเรีย บี เป็นเวลา 3 ฤดูกาล ฟราตเตซี่ กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงที่ ซาสซูโอโล่ ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นทุกรายการ 38 นัด ยิง 4 ประตู ฟอร์มของแข้งวัย 23 ปี ทำให้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เกือบได้ย้ายกลับ โรม่า โดยถึงขั้นติดต่อกับเอเยนต์นักเตะแล้ว รวมไปถึงถูกเชื่อมโยงกับทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, ทีมในพรีเมียร์ ลีก อย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ ไบรจ์ตัน แต่สุดท้ายดีลไม่เกิดขึ้น ซีซั่นนี้ ฟราตเตซี่ […]

”เฟรงกี้” ยันยังสุขดีกับ ”บาร์ซ่า”

เฟรงกี้ เดอ ยอง ยืนยันมีความสุขกับ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างมากและหวังจะอยู่กับสโมสรไปอีกหลายต่อหลายปี มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์กำลังเตรียมตัวสำหรับการเล่นฟุตบอลโลก ให้หลังจากผ่านครึ่งซีซั่นแรกที่ต้องพบกับข่าวคราวเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีม เขาตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูในช่วงซัมเมอร์แต่สุดท้ายการย้ายตัวไม่เกิดขึ้น และ เดอ ยอง ยืนยันโดยตลอดว่าตัวเขาไม่คิดย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ไปไหน “ผมมีความสุขกับ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างมาก ตอนผมเล่นผมก็รู้สึกเยี่ยมและการใช้ชีวิตที่นี่ก็เพอร์เฟ็คท์” เดอ ยอง บอก “ผมเห็นตัวเองอยู่กับ บาร์ซ่า ไปได้ตราบนานเท่านานนะ ส่วนตัวแล้วผมหวังว่าจะได้อยู่ต่อไปอีก 8-10 ปีเลย” เดอ ยอง ยังพูดถึงเรื่องที่สื่อเอารายละเอียดสัญญาของเขาออกมาเปิดเผย และตอบโต้คนในสโมสรที่หาทางบีบให้เขาย้ายออกจากทีม “ผมกล่าวโทษคนเหล่านั้นนะ (คนที่พยายามบีบให้ย้าย) แต่ผมไม่เกี่ยวข้องกับพวกเขา ใช่, สำหรับผมแล้วพวกเขาคือ บาร์ซ่า เพราะพวกเขาเป็นคนบริหารสโมสร แต่ผมไม่เจอพวกเขาเวลาอยู่กับสโมสร ผมไม่เกี่ยวข้องกับพวกเขาในชีวิตประจำวัน” “มาวันนึงหนังสือพิมพ์ก็รายงานข่าวเรื่องรายละเอียดสัญญาของผม ผมไม่ได้เผยแพร่สัญญาของผมและมีเพียงแค่ฝั่งเดียวที่ทราบเรื่องนี้ ดังนั้นต้องเป็นคนในสโมสรที่ทำแบบนั้น” “ทันใดนั้นก็มีจดหมายที่ตั้งคำถามว่าสัญญาของผมยังถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ เพราะประธานคนก่อนหน้าเป็นคนทำสัญญาไว้ ผมว่ามันน่ารำคาญมากที่สโมสรทำแบบนี้ แต่ผมไม่ได้อิทธิพลต่อหลายๆสิ่งมากไปกว่านั้น” นอกเหนือจากนี้แข้งวัย 25 ปียังกล่าวชื่นชม […]

”ฟาน ไดจ์ค” เสียใจ ”มาเน่” ชวดฟุตบอลโลก

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เปิดเผยว่าติดต่อหา ซาดิโอ มาเน่ อดีตเพื่อนร่วมทีมเมื่อได้ยินข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บ ซึ่งส่งผลให้ปีกทีมชาติเซเนกัลพลาดการเล่นฟุตบอลโลก เนเธอร์แลนด์ จะลงสนามพบกับ เซเนกัล ในเกมวันพรุ่งนี้ (จันทร์) และหนึ่งในไฮไลต์คือการที่ ฟาน ไดจ์ค จะได้ดวลกับ มาเน่ อดีตเพื่อนร่วมทีม อย่างไรก็ตามมีข่าวร้ายก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มต้น เพราะ มาเน่ พบกับอาการบาดเจ็บระหว่างลงเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค และสุดท้ายก็หายไม่ทันช่วยประเทศของเขา ฟาน ไดจ์ค ยอมรับว่าถึงแม้การที่ เซเนกัล ไร้ มาเน่ จะกลายเป็นข้อได้เปรียบสำหรับ “กังหันสีส้ม” แต่ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็เสียใจที่อดีตเพื่อนร่วมทีมต้องพลาดทัวร์นาเมนต์นี้ไป “ผมโทรหาเขาในวันรุ่งขึ้น (หลังจากที่มาเน่เจ็บ) ผมอยากรู้เองว่าเขาเป็นยังไงเพราะมีข่าวลือออกมาเยอะว่าเขาจะต้องเจ็บไปพักนึง ไม่ใช่ข่าวที่ดีที่สุดในตอนนั้นแต่ก็ยังมีความหวังเล็กน้อย แต่โชคร้ายที่เขาจะลงเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ไม่ได้” ฟาน ไดจ์ค กล่าว “ผมเสียใจกับเขานะ เพราะผมรู้ว่าเขาทุ่มเทหนักขนาดไหนเพื่อทัวร์นาเมนต์นี้และเขาอยากเป็นคนสำคัญให้ เซเนกัล, เขาเป็นคนสำคัญมาตลอดโดยเฉพาะในช่วงสองปีหลัง” “เป็นเรื่องลำบากเลย, การขาด มาเน่ ไปจะเป็นเรื่องเสียหายต่อพวกเขา, อย่างที่กุนซือของเราพูดล่ะ, และหวังว่าเราจะได้เปรียบเล็กน้อยจากเรื่องนั้น” […]