”ปาร์ค” มั่น ”จู๊ด” ยิ่งใหญ่กับ”ผี”

ปาร์ค จี-ซุง ให้ความเห็นว่า จู๊ด เบลลิงแฮม จะสามารถก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ได้ เช่นเดียวกับแข้งรุ่นพี่อย่าง เวย์น รูนี่ย์ เบลลิงแฮม กลายเป็นตัวหลักของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ เมื่อปี 2020 โดยเขาลงเล่นไปแล้ว 112 นัด และทำไป 19 ประตูกับ 21 แอสซิสต์ แข้งวัย 19 ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โดยเป็นตัวหลักของ “สิงโตคำราม” ลงสนามครบทั้ง 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ยิ่งไปกว่านั้น เบลลิงแฮม ยังมีผลงานที่โดดเด่นในเกมกับเซเนกัลรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งช่วยให้อังกฤษผ่านเข้าไปเจอกับฝรั่งเศส โดยตอนนี้เขาทำไปแล้ว 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในทัวร์นาเมนท์นี้ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีถูกมองว่าเป็นนักเตะอนาคตไกลที่สุดของโลกฟุตบอลในขณะนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรระดับท็อป ปาร์ค แสดงความเชื่อมั่นว่า เบลลิงแฮม เก่งพอที่จะก้าวไปเป็นนักเตะแถวหน้าของโลก และเมื่อถูกถามว่า แข้งรายนี้จะยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับ รูนี่ย์ ได้หรือไม่ […]

”ราบิโอต์” รับอยากเล่นพรีเมียร์ลีก

อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ไดนาโมของ ยูเวนตุส ยอมรับว่าความต้องการของเขาคือการย้ายไปเล่นที่ พรีเมียร์ ลีก แต่ยังไม่ได้เลือกสโมสรในดวงใจไว้ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ราบิโอต์ เกือบจะได้ย้ายสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยสโมสรตกลงราคากันได้แล้ว แต่ติดที่เงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะ ทำให้ “ปีศาจแดง” หันไปคว้า คาเซมิโร่ นั่นทำให้แข้งวัย 27 ปี ได้อยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อ และจากนั้นโชว์ฟอร์มเด่นลงเล่นทุกรายการไปแล้ว 16 นัด ทำ 5 ประตู 2 แอสซิสต์ช่วยให้ “ม้าลาย” รั้งอันดับ 3 ของ เซเรีย อา นอกจากนี้ ราบิโอต์ ยังทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ กับทีมชาติ ฝรั่งเศส โดยได้โอกาสลงสนามทุกนัดนับตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนท์ พร้อมผลงาน 1 ประตู 1 แอสซิสต์ คืนวันเสาร์นี้ “ตราไก่” เตรียมลงเล่นรอบ […]

”พี่เสือ” เตรียมจับ ”มูเซียล่า” ต่อสัญญาใหม่

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเตรียมพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ จามาล มูเซียล่า ตัวรุกดาวโรจน์หลังจบฟุตบอลโลก ถึงแม้ทีมชาติ เยอรมนี จะมีผลงานน่าผิดหวังในฟุตบอลโลกจอดป้ายเพียงแค่รอบแบ่งกลุ่ม แต่ มูเซียล่า ถือเป็นดาวเด่นให้กับทีม เป็นที่ชัดเจนว่าดาวเตะวัย 19 ปีคืออนาคตของ “อินทรีเหล็ก” และ บาเยิร์น ก็ทราบดีว่าเขาสามารถเป็นตัวหลักให้กับทีมไปได้อีกหลายต่อหลายปี แม้สัญญาของ มูเซียล่า จะเหลืออีกหลายปี แต่ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียอยากมอบสัญญาใหม่ให้กับเขาในอนาคตอันใกล้ บาเยิร์น ตระหนักดีว่าหลายสโมสรจับตาสถานการณ์ของ มูเซียล่า อยู่และทาง ซาลิฮามิดวิช เปิดเผยว่าจะมีการพูดคุยเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า “แน่นอน, เราบอกกับ คาโรลิน แม่ของเขาและคนของเขาไปตั้งแต่ก่อนบอลโลกว่าเราแฮปปี้กับ จามาล มาก และบอกให้พวกเขาทราบว่าเขาอยากคุยกับพวกเขาหลังจบบอลโลก เพื่อพูดคุยถึงอนาคตของ จามาล ที่ บาเยิร์น” ซาลิฮามิดซิช เผยกับ บิลด์ ซีซั่นนี้ มูเซียล่า ผ่านการยิงไปแล้ว 9 ประตูในบุนเดสลีก้าทำให้เขายิงเยอะสุดในทีมเวลานี้ สัญญาปัจจุบันของเขายาวจนถึงปี 2026 และมาพร้อมกับเงื่อนไขหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จของเขา